Bjórmaður keypti límonaði

Clooney hefur líklega orðið þyrstur við tökurnar á Leatherheads - a romantic comedy set in the world of 1920s football (The Internet Movie Database) - þar sem hann er í senn leikstjóri, handritshöfundur og leikari í aðalhlutverki á móti Renée Zellweger. Clooney mun ekki slá hendinni á móti bjór þó að hann hafi fengið sér límonaði að þessu sinni. Eða eins og segir í postillunni IMDb: He loves beer. He does voiceovers for Budweiser TV commercials and allegedly had a beer keg installed in his dressing room during filming of Ocean's Eleven (2001) ...

 

Að öðru leyti sit ég hér með hálfvitasvip og velti fyrir mér helstu frétt helstu fjölmiðla veraldar þessa dagana og bloggefni mínu að þessu sinni.

   
mbl.is Clooney greiddi 1.300 krónur fyrir glas af límonaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Iss..ég veit það! Þú veist bara sem er að við stelpurnar kíkjum allar við ef það er minnst á George Clooney

Heiða B. Heiðars, 7.4.2007 kl. 13:23

2 Smámynd: Hlynur Þór Magnússon

Helst honum ekki á konum? Og búinn að missa svínið, skilst mér ...

Hlynur Þór Magnússon, 7.4.2007 kl. 17:03

3 Smámynd: Hlynur Þór Magnússon

Viðbót, kæra Geimfrú: Eins og þú veist mætavel, þá hefur mér líka haldist illa á konum. En mér hefur aldrei dottið í hug að fá mér svín.

Hlynur Þór Magnússon, 7.4.2007 kl. 17:06

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ja hérna hér....ég er alveg tómur....  

Jón Steinar Ragnarsson, 7.4.2007 kl. 17:08

5 Smámynd: Hlynur Þór Magnússon

Ef maður gúglar saman orðin Clooney og Max, þá birtist mikill fjöldi síðna um leikarann og svínið hans. Max andaðist á síðasta ári, nærri tvítugur að aldri og nærri 300 pund að þyngd.

Hlynur Þór Magnússon, 7.4.2007 kl. 18:02

6 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég þori nú ekki að segja það sem mér dettur í hug: Eru ko nur nú ekki svínabest?  

Sigurður Þór Guðjónsson, 7.4.2007 kl. 18:03

7 Smámynd: Hlynur Þór Magnússon

Sigurður Þór: Ég hef alltaf sagt það sem mér hefur dottið í hug. Kannski þess vegna sem mér hefur haldist svo illa á konum ...

Hlynur Þór Magnússon, 7.4.2007 kl. 18:06

8 Smámynd: erlahlyns.blogspot.com

Ef marka má orð Heiðu er ég þá ekki stelpa.

En Hlynur, þetta er varla skýringin á kvenmannsleysi þínu því málflutningur þinn einkennist af talsvert meiri skynsemi en Sigurðar Þórs.

erlahlyns.blogspot.com, 7.4.2007 kl. 19:57

9 Smámynd: Halldór Sigurðsson

En að kaupa Límonaði , og með þenna frábæra aðgangi að bjór -- Hneyksli !

Halldór Sigurðsson, 7.4.2007 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband