Vestfiršir sumariš 2007

Žessar vikurnar - og kominn alveg į sķšasta snśning - er ég aš ganga frį blaši sem heitir Vestfiršir sumariš 2007. Žetta er žrettįnda įriš ķ röš sem blašiš kemur śt og sķšasta skiptiš sem ég annast žaš. Mikiš skelfing er ég löngu leišur į žessu andskotans veseni. Kannski tekur einhver frķskari viš - ekki veit ég žaš og lķtiš kemur mér žaš viš.

            

Vestfiršir sumariš 2006Af skiljanlegum įstęšum hefur blašiš breytt um nafn įr frį įri. Žannig nefndist žaš ķ fyrra Vestfiršir sumariš 2006. Lengi nefndist žaš Į ferš um Vestfirši [tiltekiš sumar].

            

Hvaš sem žvķ lķšur, žį er tilgangur blašsins tvķžęttur. Annars vegar aš hvetja landsmenn til feršalaga um Vestfirši. Hins vegar aš verša til nokkurrar leišsagnar og upplżsingar feršafólki sem kemur til Vestfjarša hverju sinni.

             

Blašiš er prentaš ķ Prentsmišju Morgunblašsins enda er žaš er alltof stórt og  višamikiš til aš žaš verši prentaš ķ einhverri landsbyggšarprentsmišju. Upplagiš er um tólf žśsund eintök ķ broti sem er nokkru minna en dagblašabrot en mun stęrra en tķmaritabrot. Allt litprentaš į myndapappķr og heft. Ķ fyrra var blašiš 64 sķšur. Žaš er sent į talsvert į žrišja hundraš staši um allt land, žar sem žaš liggur frammi įn endurgjalds. Alltaf hefur žaš klįrast fljótt og sķfellt veriš aš bišja um meira.

            

Ég nefndi tvķžęttan tilgang blašsins. Einhver kynni aš hugsa meš sér eitthvaš į žessa leiš: Ętli žrišji og kannski stęrsti parturinn af tilganginum sé nś ekki sį aš hagnast į śtgįfunni?

           

Svariš viš žvķ er einfalt:

                 

Nei.

                          

Tekjur śtgįfunnar frį upphafi hafa veriš auglżsingar. Sķšustu įrin hefur auk žess veriš leitaš til sveitarfélaga į Vestfjöršum eftir framlögum. Žeirri umleitan hefur ķ flestum tilvikum veriš vel tekiš og žess vegna hefur blašiš veriš talsvert myndarlegra sķšustu įrin en įšur var. Žannig leggja helstu sveitarfélög į Vestfjöršum fimmtķu žśsund krónur hvert til śtgįfunnar aš žessu sinni eins og ķ fyrra.

     

Blaš žetta er ókeypis vettvangur fyrir alla žį sem stunda feršažjónustu į Vestfjöršum. Žar geta žeir komiš į framfęri ókeypis upplżsingum um sjįlfa sig og žaš sem žeir bjóša. Žetta gildir jafnt um einstaklinga, fyrirtęki og sveitarfélög. Engin tengsl eru milli umfjöllunar um svęši og višburši og auglżsinga ķ blašinu. Alltaf er reynt aš gęta jafnręšis og jafnvęgis ķ žeim efnum.

        

Blašiš er einfaldlega opinn og ókeypis vettvangur fyrir alla žį sem hafa eitthvaš aš bjóša eša sżna eša selja feršafólki į Vestfjöršum.

        

Ég hef alltaf reynt aš gera mitt besta. Ekki hef ég rišiš feitum hesti frį žessari vinnu peningalega! Hins vegar hef ég į hverju įri legiš undir ašfinnslum og jafnvel skömmum žegar blašiš er komiš śt. Alltaf er hęgt aš finna aš einhverju. Żmsum finnst sitt svęši snišgengiš ķ skrifum og myndavali.

        

Samt er alltaf jafnerfitt aš svķša śt upplżsingar. Flestir viršast telja sig vera aš gera mér persónulegan stórgreiša meš žvķ aš lįta ķ té upplżsingar um žjónustu sķna - ef žeir gera žaš žį į annaš borš eftir aš ég hef margsent tölvupósta og marghringt. Į hverju įri.

       

Eitt annaš er ekki heldur gott, žótt į hinn bóginn sé. Sumir lįta vissulega ķ té prżšilegar upplżsingar og senda mér efni og myndir. Alveg yfirdrifiš mikiš, og žaš er raunar gott.. En - žeir eru svo fįir, aš birting į öllu žvķ efni myndi raska hlutföllunum ķ blašinu. Og svo er ég skammašur ...

         

En - aš einhver hafi nokkurn tķmann haft samband og sent mér upplżsingar, efni og myndir aš fyrra bragši öll žessi įr? Svariš er einfalt og skżrt: Nei. Kannski hefur blašiš ekki komiš śt nógu lengi til aš hafa unniš sér žegnrétt og viršingu. Lķklega žarf meira en einn eša tvo įratugi til žess.

        

Svo vęlir hver ķ sķnu horni og kvartar yfir verkum mķnum og vinnubrögšum viš feršablaš Vestfjarša įr hvert. Allt ómögulegt eins og alltaf. Og svo vęla allir alltaf yfir žvķ aš allt sé aš fara til fjandans į Vestfjöršum. Aš stjórnvöld geri ekkert o.s.frv.

     

Stjórnvöld! Vęri ekki rétt aš fólk reyndi aš hjįlpa sér sjįlft ķ staš žess aš vęla? Reyndi t.d. aš nota žau vopn sem standa til boša? Eins og t.d. kostnašarlausa kynningu į landsvķsu sem allir ķ feršažjónustu į Vestfjöršum eiga kost į?

          

Ég bara spyr.

           

Og bęti viš: Ég er ķ sķmaskrįnni! Auk žess hefur netfangiš mitt įsamt helstu upplżsingum um feršablaš Vestfjarša veriš sent - aš žessu sinni eins og endranęr - į nįnast alla sem stunda feršažjónustu į Vestfjöršum eša hafa einhvern hag af henni.

            

En nśna ętla ég aš gefa kisu silung.

          

Og hananś!

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hlynur Žór Magnśsson

Žakka žér, Keli minn. Ég mun annast Hlunnindasżninguna hér į Reykhólum ķ sumar eins og ķ fyrra. Žar skipa afi žinn og amma ķ Hvallįtrum veglegan sess ķ myndasyrpum um nżtingu ęšardśns og sels. Jón Danķelsson afi žinn, sį viršulegi góši og grįskeggjaši mašur, og móšir mķn (móšir hins viršulega góša og grįskeggjaša manns Hlyns Žórs Magnśssonar) voru systkinabörn.

Hlynur Žór Magnśsson, 4.5.2007 kl. 03:17

2 identicon

Mér hefur fundist žetta kynningarblaš Vestfjarša bęši vel unniš og skemmtilegt frį žvķ fariš var aš gefa žaš śt. Kannski mį segja aš žaš sé mešal žess sem heldur ķ manni lķfinu (eša a.m.k. glórunni) yfir veturinn hér syšra. Mašur sankar aš sér feršapésum og kynningarblöšum į žvęlingi sumarsins, grķpur svo til žeirra žegar veturinn sękir aš og endurupplifir sumariš. Sér jafnvel hvers mašur fór į mis og reynir aš skipuleggja nęsta sumar meš hlišsjón af žvķ!

Žaš vęri illt ef žessi śtgįfa leggšist af, žaš er jafnframt illt aš lesa um įhugaleysi žeirra sem svo mikla hagsmuni og kynningu hafa af śtgįfu blašsins. 

Kvešja, Gunnar Th.

Gunnar Th. (IP-tala skrįš) 4.5.2007 kl. 07:50

3 Smįmynd: Katrķn

Mér hefur ętķš fundist fengur ķ žessu blaši og žaš til fyrirmyndar ķ alla staši.  Hef nżtt mér žann fróšleik sem žar birtist ķ feršum mķnun sem leišsögumašur hér į įrum įšur.  Vekur athygli allra sem žaš sjį, Ķslendinga sem śtlendinga.  Hafšu žökk fyrir Hlynur!

Katrķn, 4.5.2007 kl. 21:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband