Žaš sem er allra best ...

Mér leišast heldur sprengingarnar og lętin į gamlįrskvöld. Žetta er eitthvaš svo yfirdrifiš. En lįtum vera žó aš žetta stęši bara ķ hįlftķma eša svo kringum mišnęttiš, sjįlf įramótin. Ekki žarf ég samt aš kvarta yfir gamlįrskvöldinu hér – vel frambęrilegur djöfulgangur ķ stuttan tķma į réttum tķma og sķšan ekki söguna meir. Auk žess er ég verulega farinn aš missa heyrn, sem betur fer. Drottinn leggur lķkn meš žraut, eins og žar stendur.

 

Ég var aš hugsa žaš ķ gęrkvöldi – ég minnist žess ekki aš hafa nokkurn tķmann į lķfsleišinni keypt flugelda. Hef aldrei haft įhuga. Komst lķklega nęst žvķ žegar ég keypti huršasprengjur ķ utanlandsferš fyrir kannski žrjįtķu įrum og notaši žęr meš śtsmognum og kvikindislegum hętti į vinnustaš.

 

Frį ęsku minni į ég samt góšar minningar um gamlįrskvöldin – grķšarlega ljósadżrš ķ hęfilegri fjarlęgš, žannig aš hljóšiš var klippt frį, ef svo mį segja. Žį įtti ég heima uppi ķ Mosfellssveit, sem nśna er ekki lengur sveit, og höfušborgin passlega langt ķ burtu.

 

Lķka er mér minnisstęš prżšileg flugeldasżning į Ķsafirši fyrir kannski tķu įrum, man žaš ekki nįkvęmlega. Hśn hafši ekki einungis žann kost aš ekkert heyršist – žaš sįst nįnast ekkert heldur. Stórfjölskylda frį Sušur-Amerķku hafši komiš ķ heimsókn til aš skoša tengdasoninn (Össur Valdimarsson) og žegar žau voru į förum įkvaš hann aš efna til flugeldasżningar. Ekki veit ég hvort žetta var tengdafólkinu til heišurs eša hvort hann var svona feginn aš žau voru aš fara.

 

Nema hvaš – eins og alltaf er sagt į žessum staš ķ frįsögnum – Össur fór meš flugeldana upp į Gleišarhjalla ķ fjallinu ofan viš bęinn og skaut žeim upp hverjum af öšrum, aš manni skildist. Aš manni skildist, segi ég, žvķ aš viš įhorfendur (hann var bśinn aš lįta fjölmišla vita) sįum nįnast ekkert utan hvaš greina mįtti örsmįa mannveruna žarna ķ fimm hundruš metra hęš ķ fjallinu eša svo. Žetta var um hįsumar ķ glašasólskini um mišjan dag.

 

Žaš er eins og ég segi – žegar flugeldar eru annars vegar, žį er nęstbest aš heyra ekki neitt. Allra best er aš sjį ekkert heldur.

 

Gildir ekki bara um flugeldasżningar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband