Draugagangur į Moggabloggi?

Ķ dag varš ég fyrir sérkennilegri reynslu hér ķ bloggheimi. Einhvern tķmann kringum hįdegiš leit ég į forsķšuna į Moggabloggi og sį žar nżja fęrslu frį manni sem er vel žekktur ķ sinni stétt; var raunar kollega minn lengi žótt viš hefšum aldrei hist eša talast viš, žaš ég man. Žarna var hann aš fjalla um tiltekiš umferšarslys og kvašst hafa heyrt aš ökumašurinn hefši įkvešiš aš binda endi į lķf sitt og įstarsorg meš žessum hętti. Ég skrifaši stutta athugasemd viš žetta blogg, eina mįlsgrein, efnislega į žessa leiš: Mér finnst eiginlega ótękt aš fjalla meš žessum hętti um svo persónuleg mįl į opinberum vettvangi.

Sķšdegis hringdi gemsinn minn. Įšurnefndur bloggari kynnti sig og krafši mig svara um žaš, hvaš ég meinti eiginlega meš athugasemdinni. Mér vafšist eitthvaš tunga um tönn, sjaldan slķku vant, enda getur žvęlst fyrir manni aš śtskżra hluti sem ęttu aš vera aušskildir. Samt reyndi ég aš umorša skošun mķna žannig aš hśn skildist, en į mešan sleit višmęlandinn samtalinu umyršalaust, skellti į, eins og kallaš er.

Ég ętlaši žessu nęst aš lķta aftur į téša bloggsķšu, en žį var hśn ófinnanleg. Hśn er enn ófinnanleg hér į Moggabloggi, hreinlega horfin, og vęri ekki fyrir sķmanśmeriš ķ gemsanum mķnum, skrįš kl. 16.08, žį héldi ég kannski aš mig hefši dreymt žetta. Eša er žetta einhver draugagangur?

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Katrķn Snęhólm Baldursdóttir

Sammįla aš žetta er ekki viš hęfi į setja į bloggiš.

Katrķn Snęhólm Baldursdóttir, 1.2.2007 kl. 23:44

2 Smįmynd: Kolgrima

Mér finnst aš žś ęttir aš glešjast yfir skjótum og góšum įrangri ;)

Kolgrima, 2.2.2007 kl. 01:42

3 Smįmynd: Žorvaršur Ragnar Hįlfdanarson

Ekkert af žessu geršist, kęri Hlynur. Ķ įr er öfugt hlaupaįr og žvķ er fyrsti dagur mįnašarins tekinn frį oss. Febrśar hefst į hinum öšrum degi. Į morgun veršur allt sem fyrr.

Žorvaršur Ragnar Hįlfdanarson, 2.2.2007 kl. 03:04

4 Smįmynd: Hlynur Žór Magnśsson

Aš lęknisrįši bķš ég dagrenningar.

Hlynur Žór Magnśsson, 2.2.2007 kl. 03:10

5 Smįmynd: Hlynur Žór Magnśsson

Kannski erum viš ekki einu sinni til, kęra Geimfrś, kannski erum viš einungis draugar ķ hugskoti einhvers annars. Varšandi lęsinguna - stundum finnst manni rįšlegast aš lęsa heimilinu um stund žegar allt er ķ rusli. Ég var ķ senn aš taka til og prófa hlutina; skemmst er frį žvķ aš segja, aš žar var verr af staš fariš en heima setiš. Viš žetta hef ég aš auki dottiš śt śr heišurslaunaflokknum hér į Moggabloggi, eša hvaš į aš kalla žaš, eša veriš felldur af žeim lista; veit ekki hvort heldur er.

Hlynur Žór Magnśsson, 3.2.2007 kl. 07:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband