Meira um ófarirnar ķ boltanum haustiš 1967 - engin Žóršargleši

Žegar ég les meira ķ Morgunblašinu um žį śtreiš sem landslišiš og KR fengu haustiš 1967 (samtals 28-3 ķ žremur leikjum, sjį nęstu fęrslu į undan), žį er tvennt sem varla dylst og mér finnst naušsynlegt aš taka fram, ķ ljósi žess sem fram kemur ķ téšri fęrslu. Annars vegar: Žessi śrslit eru tekin mjög alvarlega. Hins vegar: Hvergi ķ umfjöllun Morgunblašsins sé ég örla į kvikindishętti eša Žóršargleši ķ garš žeirra sem ķ žessu lentu.

 

Mbl. 24. įg. 1967Ummęli ķžróttafréttamanns Morgunblašsins, sem ég vitnaši til, hljóma aš vķsu nįnast eins og hįš. Ég veit žó mętavel aš hér var ekkert slķkt į feršinni. Fréttamašurinn var ķ sjokki eins og allir ašrir - og žar aš auki įttu vinir hans hlut aš mįli. Meš lofsamlegum oršum var hann einfaldlega aš reyna aš milda įfalliš, reyna aš draga eitthvaš jįkvętt fram ķ dagsljósiš, žó aš e.t.v. hefši mįtt fara skįrri mešalveg ķ žeim efnum - svona eftir į aš hyggja.

 

Mér er 14-2 leikurinn afar minnisstęšur. Žetta kvöld var ég į fréttavakt į Morgunblašinu og viš hlustušum į lżsingu Siguršar Siguršssonar ķ śtvarpinu. Sś lżsing er ógleymanleg - ekki ašeins vegna žess aš einungis lišu tępar sex mķnśtur milli marka aš jafnaši, heldur lķka af annarri įstęšu, sem e.t.v. er rétt aš bķša önnur fjörutķu įr meš aš fjalla nįnar um.

 

Žeir sem vilja geta lesiš umfjallanir Moggans ķ Gagnasafninu (Morgunblašiš hjį Landsbókasafni). Žar mį einkum benda į blašiš daginn eftir hvern leik, ž.e. fimmtudaginn 24. įgśst, fimmtudaginn 7. september og fimmtudaginn 14. september. Einnig föstudaginn 25. september og žó sérstaklega žrišjudaginn 29. september.

 

Žess mį geta, aš mörkin tvö ķ landsleiknum skorušu Helgi Nśmason og Hermann Gunnarsson. Eina mark KR gegn Aberdeen skoraši Eyleifur Hafsteinsson.

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég var į Idrętsparken og horfši į og var lķklega einn fįrra Ķslendinga sem settist ekki į ķslenska fįnann, né stakk honum ķ vasann.

Hrópaši žess ķ staš hvatningarorš fram ķ raušan daušann.

Sķšan hef ég veriš svona;)

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 8.6.2007 kl. 12:15

2 Smįmynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Humm.. er gleymska ekki stundum lķkn!

Ester Sveinbjarnardóttir, 8.6.2007 kl. 23:02

3 Smįmynd: Hlynur Žór Magnśsson

Gleymskan er einhver mesta lķkn lķfsins. Ég minnist žess sem séra Baldur ķ Vatnsfirši segir išulega - ég geri žaš reyndar sjįlfur išulega ķ seinni tķš: Ég er oršinn gersamlega minnislaus, sem betur fer!

Hlynur Žór Magnśsson, 9.6.2007 kl. 00:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband