Bandarķkjaforseti flytur hįtķšarįvarp į afmęlisdegi Reykhólahrepps

Jafnan žegar einhver veršur hundraš įra, aš ekki sé nś talaš um hundraš og fimm įra, žį kemur mynd og klisjufrétt ķ fjölmišlum žar sem segir aš viškomandi hafi fagnaš afmęlinu. Fagnaš hundraš og fimm įra afmęli sķnu!

 

Mikiš į ég erfitt meš aš trśa žessu. Sjįlfur varš ég sextugur ķ vor og fagnaši ekki žeim įfanga. Žegar ég var krakki var afmęliš įnęgjulegur višburšur į žroskabrautinni. Žegar komiš er yfir hęšina er afmęliš ekki sķst įminning žess, aš sķfellt styttra er eftir.

 

Žegar barnsįrin eru aš baki er afmęliš stund til aš staldra viš į göngunni. Viš lķtum yfir farinn veg en jafnframt eitthvaš fram į veginn. Žvķ eldri sem viš erum, žeim mun meira er aš skoša aš baki og žeim mun styttri er spottinn framundan.

 

Sennilegt žykir mér, aš fólk sem fagnar hundraš og fimm įra afmęli sķnu sé gengiš ķ barndóm į nżjan leik. Bśiš aš tapa śt seinustu hundraš įrunum. Til aš hnykkja į žessu fį allir sem verša 105 įra gamlir bréf varšandi umferšarfręšslu og ašstešjandi grunnskólagöngu.

 

En afmęlin eru fleiri en ķ lķfi okkar mannfólksins. Višburšir eiga afmęli, mannvirki eiga afmęli, hundar eiga afmęli og jafnvel kżr. Žjóšhįtķšin er afmęlisfagnašur.

 

Stundum er žvķ lķka fagnaš aš einhver hafi dįiš. Mig minnir aš žaš hafi veriš blaš allra landsmanna sem greindi frį žvķ į sķnum tķma, aš žvķ vęri fagnaš um allan heim aš 200 įr voru lišin frį andlįti Mozarts. 

 

Nśna var ég aš ganga frį atburšadagatali sumarsins ķ Reykhólahreppi. Hér eru żmis afmęlin ef grannt er skošaš. Svo aš ég nefni tvo jafnaldra mķna hér, žį er Hótel Bjarkalundur sextķu įra nśna ķ sumar, elsta sveitahótel hérlendis, og Grettislaug į Reykhólum er lķka sextug. Ķbśšarhśsiš į Höllustöšum ķ Reykhólasveit fagnar į žessu įri hundraš įra afmęli sķnu ...

 

Reykhólahreppur į afmęli 4. jślķ eins og Bandarķkin. Hann veršur tvķtugur eftir žrjįr vikur. Eiginlega er hér um eins konar bandarķki aš ręša, žvķ aš fyrir tuttugu įrum voru fimm sveitarfélög viš innanveršan Breišafjörš og śti į Breišafirši sameinuš undir nafni hins nżja Reykhólahrepps (Geiradalshreppur, Reykhólahreppur, Gufudalshreppur, Mślahreppur og Flateyjarhreppur). Mörgum er ókunnugt um aš Breišafjaršareyjar eru aš mestu leyti ķ Reykhólahreppi. Flatey į Breišafirši er okkar Hawaii. Mér skilst aš Bush forseti muni įvarpa žjóš sķna į afmęlisdegi Reykhólahrepps.

 

Leyfi mér aš minna į, aš Reykhólar eru ekki į Baršaströnd, žó svo aš fjölmišlar ali į žvķ hvenęr sem héšan eru fluttar einhverjar fréttir. Baršaströndin er ekki einu sinni ķ Reykhólahreppi, žó aš hann sé afar vķšlendur. Héšan frį Reykhólum er um 140 km akstur žangaš til komiš er śt į Baršaströnd. Annars er Baršaströndin yfirleitt fremur stór ķ fréttum fjölmišla. Žannig var sagt frį žvķ fyrir nokkrum dögum, aš tżnda kajakfólkiš hefši fundist į Raušasandi į Baršaströnd. Žaš er lķka nżmęli ķ landafręšinni.

 

Er ekki annars Reykjavķk ķ Žingvallasveitinni og Grindavķk ķ Vestmannaeyjum?

 

Žegar stórt er spurt, eins og kellķngin sagši ...

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż

Eins og talaš śt frį mķnu hjarta žetta meš Baršaströndina. Bśiš aš pirra mig ķ mörg įr.

Gušnż , 14.6.2007 kl. 11:58

2 Smįmynd: Gušnż

P.S. Gleymdi aš setja nafniš mitt undir.

Gušnż

Gušnż , 14.6.2007 kl. 12:00

3 Smįmynd: erlahlyns.blogspot.com

Til aš kęta žig žį var frį upphafi sagt ķ DV aš žau hafi fundist ķ Djśpafirši ķ Reykhólahreppi.

RŚV, Mbl og Vķsir tölušu hinsvegar um žessa blessušu Baršaströnd.

erlahlyns.blogspot.com, 14.6.2007 kl. 16:48

4 Smįmynd: erlahlyns.blogspot.com

Afsakiš! Ķ RŚV, Mbl og Vķsi var talaš um ...

erlahlyns.blogspot.com, 14.6.2007 kl. 16:49

5 Smįmynd: Stefanķa

Nafniš žitt vakti forvitni mķna, žvķ aš ég į son sem er nafni žinn, nema aš millinafn hans er Snęr.

Svo sé ég aš žś ert Reykhólahreppsmašur, en žašan er ég ęttuš og į žar sumarhśs,sem ég uni mér hvaš best ķ og fer einmitt žangaš į morgun !

Stefanķa, 15.6.2007 kl. 01:09

6 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Stundum er jafnvel haldin hįtķš ķ tilefni žess aš žessi eša hinn hefši oršiš 210 įra....ef hann hefši lifaš... Góšur pistill hjį žér, aš vanda.

Halldór Egill Gušnason, 15.6.2007 kl. 15:32

7 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Var komin meš komment žegar allt datt śt, klaufinn ég, en veistu nokkuš hvenęr Clinton lendir ?

Įsdķs Siguršardóttir, 15.6.2007 kl. 19:17

8 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hvergeršingar fara sušur til reykjavķkur og eins er meš austfiršinga.  Vestfiršingar hafa žessa afstöšu rétta, sem liggur ķ hlutarins ešli.  Reykvķkingar eru enn aš fara vestur į firši, žótt žeir žurfi aš feršast ķ hį-noršur. 

Jón Steinar Ragnarsson, 21.6.2007 kl. 17:40

9 Smįmynd: Skafti Elķasson

Alveg eins og žaš er skrķtiš aš Vestfiršingar fari noršur til Akureyrar.

Skafti Elķasson, 28.6.2007 kl. 00:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband